Valentine's Day Wallpapers 2016

Những anh chàng dưới đây sở hữu ngoại hình xấu xí nhưng lại được nhiều cô gái theo đuổi khiến đấng mày râu phải ghen tỵ mà thốt lên rằng “cuộc đời sao bất công!”.

1. Trần Sơn – đại gia xấu xí nhất Trung Quốc
Trần Sơn, anh chàng sinh năm 1993, là người Quảng Đông,  hiện sống tại Ôn Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Anh chàng sở hữu khuôn mặt xấu “ma chê quỷ hờn” đã trở thành nhân vật hot nhất trên mạng Trung Quốc, Việt Nam trong năm qua.
chang trai blogtamsu1
Được biết, Trần Sơn là con trai của ông chủ của một loạt các công ty đầu tư bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc, ước tính giá trị ròng đạt hơn 10 triệu đô la mỗi năm… Sở dĩ, chàng trai này có khuôn mặt xấu, kỳ dị là do mắc một chứng bệnh tên thalassemia. Người mắc bệnh sẽ không thể làm thay đổi khuôn mặt mình kể cả có can thiệp bằng phẫu thuật thẩm mỹ.
chang trai blogtamsu2
Mặc dù có khuôn mặt xấu xí nhưng Trần Sơn lại được cho là người rất tốt bụng, hòa đồng và đặc biệt là sát gái. Trên mạng Trung Quốc có lan truyền nhiều clip anh chàng này nói về kinh nghiệm tình trường, thậm chí là cả những bức ảnh ở chung phòng, nằm chung giường với gái xinh.
chang trai blogtamsu3
Những bức ảnh của Trần Sơn thân mật cùng những cô gái đẹp đã được cộng đồng mạng chia sẻ khiến nhiều anh chàng khác không khỏi ghen tỵ.
2. Anh chàng Trung Quốc xấu xí có người yêu xinh như mộng
Cặp đôi “đũa lệch” người Trung Quốc này đã khiến cư dân mạng xôn xao trong thời gian qua khi họ đăng tải những bức ảnh thân mật, tình cảm trên mạng xã hội.
chang trai blogtamsu4
Những hình ảnh đó nhanh chóng nhận được sự quan tâm và nhiều ý kiến khác nhau từ phía cư dân mạng. Nhiều người có cùng thắc mắc đó là tại sao một cô gái xinh đẹp như vậy lại cặp kè với một chàng trai “dưới mức trung bình” như trong ảnh? Nhiều cư dân mạng cho rằng có thể là vì anh chàng kia giàu có nên mỹ nhân này mới theo,…
chang trai blogtamsu5
Bên cạnh những nghi ngờ về cặp đôi “đũa lệch” này, nhiều người cũng bày tỏ sự ủng hộ tình yêu của cặp đôi này và cho rằng tình yêu chân thành đâu quan trọng ngoại hình, và không nên đánh giá con người qua ngoại hình của một ai đó bởi chính vẻ ngoài hào nhoáng có khi lại lại che đậy cho một cạm bẫy bên trong.
chang trai blogtamsu6
3. Chàng trai xấu xí ở Indonesia lấy được vợ xinh như tiên
Được biết, anh chàng có làn da nâu và chiều cao cũng thuộc diện khiêm tốn này tên là Bayu Kumbara, người Indonesia. Cô dâu là Jennifer Brocklehurst, mang quốc tịch Anh. Sở hữu làn da trắng, dáng người khá cao ráo, thon gọn, và gương mặt vô cùng khả ái, cô khiến mọi người khá bất ngờ khi sánh đôi cùng chú rể như vậy.
chang trai blogtamsu7
Ngay sau khi những hình ảnh đám cưới của cặp đôi đũa lệch này được chia sẻ đã nhanh chóng trở thành một “cơn bão” trên mạng và nhận nhiều phản ứng khác nhau từ phía người xem. Đa số bị sốc trước sự chênh lệch về diện mạo của họ, thậm chí có người còn tỏ thái độ ghen tỵ với anh chàng này khi lấy được một cô vợ xinh như thiên thần.
chang trai blogtamsu8
Bên cạnh đó, cặp đôi cũng nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và cư dân mạng.
chang trai blogtamsu9
4. Cặp vợ chồng “người đẹp và quái vật”
Thời gian qua, những hình ảnh về một cặp đôi người Thái liên tục được chia sẻ và sự chênh lệch quá lớn về nhan sắc của họ đã trở thành đề tài được bàn luận nhiều nhất.
chang trai blogtamsu13
Được biết, 2 nhân vật chính trong những bức hình này là Althea Beruya Ronquillo và Pat Esconde Patricio. Cả hai từng là đồng nghiệp khi làm ở Makati, Thái Lan.
chang trai blogtamsu12
Cặp đôi đến với nhau khi Pat nhận lời một người bạn của Althea đưa cô từ chỗ làm ở Makati về nhà ở Taguig mỗi ngày sau ca làm việc vào lúc 4 giờ sáng.

Chính sự kiên nhẫn của Pat đã lay động trái tim của Althea. Vượt qua rào cản về sự chênh lệch ngoại hình, những lời xì xào bàn luận, cặp đôi đã đến với nhau bằng tình yêu chân thành. Đến nay, họ đã có với nhau 1 đứa con vô cùng kháu khỉnh, dễ thương.
chang trai blogtamsu11
Đứa con chính là minh chứng cho tình yêu của họ.
Tình yêu bỏ qua những rào cản ngoại hình của Althea và Pat khiến nhiều người khâm phục. Họ nhận được nhiều lời chúc phúc của dân mạng, thậm chí còn có một fanpage lập ra cho cặp đôi này.
5. Chàng lùn và cô gái đẹp tựa công chúa
Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Elo Cruz và Mara ở Philippines cũng là một minh chứng cho tình yêu đích thực, không màng đến ngoại hình. Họ khiến cư dân mạng thế giới phải khâm phục vì một tình yêu bất chấp những khác biệt về ngoại hình.
chang trai blogtamsu14
Elo là một người đàn ông thấp lùn, nhỏ bé còn Mara là cô gái cao ráo, xinh đẹp, có khuôn mặt phúc hậu. Nhưng sự khác biệt đó không thể ngăn cản họ đến với nhau. Elo và Mara đã “phải lòng” nhau ngay từ lần gặp đầu tiên và quyết định tiến tới hôn nhân sau một thời gian tìm hiểu.
chang trai blogtamsu15
Tình yêu của họ đã sớm đơm hoa kết trái bằng sự ra đời của đứa con đầu lòng vô cùng đáng yêu. Những hình ảnh tình cảm, thân mật của cả gia đình thường hay được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người ngưỡng mộ, thậm chí nhiều anh chàng còn ghen tỵ với anh chàng lùn lấy được cô vợ xinh đẹp như công chúa này.
chang trai blogtamsu16
Nguyễn Duyên/Theo Một Thế Giới

Đăng nhận xét

Giới thiệu bản thân

Được tạo bởi Blogger.
Hide
X